0
Dù gấp 2 uy tín là sản phẩm tốt nhất được công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát cung cấp cho rất nhiều khách hàng trong suốt nhiều năm qua và là công ty hàng đầu của Việt Nam về việc phân phối số lượng lớn ra thị trường trong và ngoài nước hằng năm . Đến nay , Nguyên Phát của chúng tôi được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và rất thích lựa chọn công ty sản xuất ô dù của chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm từ ô dù cầm tay gấp 2 tốt nhất hiện nay .

Công Ty Sản Xuất Ô Dù - Hotline : 0962. 847. 277 - (08).88839325 ( Mr . Điệp )
http://congtysanxuatodu.blogspot.com/2016/09/du-gap-2-uy-tin.html
Với số lượng lớn công nhân tại công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát với nhiều năm kinh nghiệm cao và quy trình sản xuất ô dù chuyên nghiệp vì thế những ô dù cầm tay của chúng tôi luôn mang lại hiệu quả cao và đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng , sự nhiệt tình và tỉ mỉ trong khâu sản xuất do đó sự uy tín của chúng cũng ngày 1 tăng lên và  luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu sử dụng ô dù cầm tay .

Các bước sản xuất dù gấp 2 uy tín tại Nguyên Phát :


  • Bước 1 : Chọn lọc các nan và sườn sao cho cứng cáp tạo sức bền cho dù .
  • Bước 2 : Chọn vải sao cho thấp đây được xem là khâu quan yếu vì các cái vãi thông thường se k khiến ô dù sử dụng được lâu tạo sự lo âu cho khách hàng khi tiêu dùng .
  • Bước 3 : Tạo khung khuông và bắt đầu khâu vải lên ô dù .
  • Bước 4 : Sau khi tạo sườn sườn , may vải thì chúng ta cần kết dính các nan cũng như may lại những chi tiết nhỏ sao cho hoàn chỉnh ô dù .
  • Bước 5 : kiểm tra và phân dòng .
  • Bước 6 : Lựa những cây dù tốt nhất cho ra thị phần theo đúng số lượng mà người mua đã đặt và tiêu chí đặt ra của Nguyên Phát chúng tôi .


Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp của Nguyên Phát đảm bảo quý khách hàng sẽ rất tin tưởng và luôn yêu cầu chúng tôi cung cấp dù gấp 2 uy tín nhất trên thị trường hiện nay giúp quý khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất . Hãy liên hệ với công ty sản xuất ô dù của chúng tôi ngay để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và mang về cho mình những sản phẩm tốt nhất từ dù gấp 2 uy tín .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát


  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Tel: 0962. 847. 277 - (08).88839325 ( Mr . Điệp )
  • Email: odunguyenphat15@gmail.com
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top