0
Công ty sản xuất ô dù chất lượng bởi lẻ có tên như vậy là do những sản phẩm từ ô dù nơi đây rất lượng nên được quý khách hàng tin dùng và cảm thấy thích đặt cho tên là công ty ô dù chất lượng . Chất lượng ở đây không chỉ ngoài hình dáng mà còn huy tụ những giá về cấu trúc ô dù , khung kèo và đặc biệt là vải của dù ... củng với đôi bàn tay khéo léo của người công nhân kèm theo kinh nghiệm cao mới có thể tạo ra được những sản chất lượng , đạt yêu cầu nhất .
http://congtysanxuatodu.blogspot.com/2016/08/cong-ty-san-xuat-o-du-chat-luong.html
Công Ty Sản Xuất Ô Dù Chất Lượng
Để có thể mang lại được cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất thì công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát của chúng tôi đã không ngừng cải tiến và sáng tạo sao cho những sản phẩm của chúng tôi thân thiện với khách hàng và dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản ô dù được sử dụng lâu nhất . Với vốn kinh nghiệm cao và khả năng sáng tạo không ngừng của đội ngũ công nhân của chúng tôi nhiều năm qua công ty của chúng tôi được khá nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn làm nơi cung cấp chất lượng nhất . Chúng tôi luôn trải nghiệm cung cách sử dụng và những khó khăn mà quý khách hàng đang mắc phải do đó chúng tôi sẽ tạo ra những sản phẩm luôn đạt yêu cầu .
http://congtysanxuatodu.blogspot.com/2016/08/cong-ty-san-xuat-o-du-chat-luong.html

Cách tạo ra ô dù chất lượng tại công ty sản xuất ô dù chất lượng của chúng tôi :


  1. Nơi cung ứng : Được chia làm đa dạng khu , thoáng mát tạo điều kiện cho mọi tiến trình của công tác phát triển thành chất lượng nhất , đem lại cho quý khách các sản phẩm về ô dù cầm tay nhanh nhất .
  2. Lựa chọn vải dù : yếu tố cốt lỗi của sự bền đẹp của ô dù chính là vải dù , vải dù được lựa chọn sao cho có độ bền cao và chúng tôi luôn tiêu dùng vải polyester 190T không thấm nước cao ,vải Pongee với sức bền cao .
  3. Tuyển lựa khuông , kèo : Phần quan trong tiếp theo ngoài vải dù thì khung kèo cũng ko kém phần quan yếu , yếu tố cấu hình và quyết định chất lượng của ô dù là đây . với những khuông kèo tiêu dùng cán thẳng đến gấp khúc được chúng tôi chọn lọc và kiễm tra kỹ trước khi đưa vào sản xuất .
  4. Giá bán - chế độ : tầm giá khi tuyển lựa ô dù của chúng tôi rất rẻ so sở hữu thị phần nói cả các công ty sản xuất ô dù khác , chế độ hậu mãi rất cao mục đích tạo sự thân thiện và đáp ứng nhu cầu nhanh nhất dành cho quý quý khách .

Với quy trình sản xuất ô dù cầm tay chuyên nghiệp và sự lựa chọn nguyên vật liệu tốt nhất vì thế nhiều năm qua công ty của chúng tôi luôn làm cho quý khách hàng và tin tưởng chúng tôi , nhân tiện chúng tôi muốn chia sẽ những sản phẩm tại công ty của chúng tôi giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất và đạt chất lượng cao như :

  • Dù golf 
  • Dù sắt
  • Dù nhôm 
  • Dù gấp 2 
  • Dù gấp 3
  • Dù gỗ 
  • Dù quảng cáo 
  • Nón , ba lô , áo mưa , đồng phục
  • ....

http://congtysanxuatodu.blogspot.com/2016/08/cong-ty-san-xuat-o-du-chat-luong.html
Những giá trị mà chúng tôi mang lại chắn chắc quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng vì công ty của chúng tôi luôn sẳn sàng tiếp nhận bất cứ yêu cầu hay thông tin gì mà quý khách hàng đang mắc phải . Để có được những sản phẩm chất lượng và những dịch vụ không đâu tốt nhất bằng công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát của chúng tôi hãy liên hệ ngay khi có nhu cầu giúp đỡ về ô dù .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0962. 847. 277 - (08).88839325 ( Mr . Điệp )
Email: odunguyenphat15@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top