0
Việc lựa chọn cho mình một trong những ô dù cầm tay chất lượng rất khó khăn , nhưng bảo quản ô dù sử dụng được lâu và luôn đẹp cần nhất từ phía người sử dụng vậy việc lựa chọn và bảo quản ô dù cầm tay che nắng sao cho hiệu quả nhất ? .


Công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát - Hotline : 0962. 847. 277 - (08).88839325 ( Mr . Điệp )
http://congtysanxuatodu.blogspot.com/2016/08/viec-lua-chon-va-bao-quan-o-du-cam-tay-che-nang.html

Ngày nay , những sản phẩm từ ô dù được sử dụng khá phổ biến tại các địa điểm như sân vườn , nhà hàng - khách sạn rất thích sử dụng giúp cho việc che nắng , che mưa hay làm vật trang trí rất tiện lợi vì thế nhu cầu trước mắt là phải lựa chọn ô dù cầm tay sao cho phù hợp với yêu cầu và việc sử dụng thiết thực nhất .

Bí quyết chọn ô dù cầm tau che nắng:

http://congtysanxuatodu.blogspot.com/2016/08/viec-lua-chon-va-bao-quan-o-du-cam-tay-che-nang.html
Tùy theo nhu cầu, diện tích không gian, tính thẩm mỹ mà khách hàng sở hữu thể mang những tuyển lựa về dùng ô dù khác nhau. Về dù đúng tâm có giá bán phải chăng hơn nhưng không đẹp cũng như thuận tiện như ô dù lệch tâm. bên cạnh đó có những không gian kiến trúc dù đúng tâm lại phù hợp hơn. Về chất liệu thân dù ví như không mang đề nghị đặt biệt nào về sự hoài hòa trong kiến trúc người dùng nên chọn chất liệu kim loại thay vì gỗ sẻ bền hơn, dù sắt là thông dụng nhất vì dù inox thì chỉ mang inox 304 mới bền, không những thế inox này với mức giá khá cao và không đẹp như dù sắc. Về xuất xứ người mua nên chọn sản phẩm Việt Nam tuy với giá bán nhỉnh hơn 1 chút nhưng chất lượng đảm bảo hơn so với hàng Trung Quốc . Về vải dù, vải bố phủ nhựa PVC ( còn gọi là vải PV600) chống thấm rẻ nhưng kém bền, mau bạc màu, vải bạc rất bền nhưng thẩm mỹ không cao, vải polyester sở hữu độ bền và tính thẩm mỹ đủ hợp lí bên cạnh đó khi chịu cơn mưa quá lớn thì vải hơi bị thấm nhẹ, còn ví như che nắng thì vải polyester là 1 chọn lọc phải chăng nhất.

Cách bảo quản ô dù cầm tay che nắng :

http://congtysanxuatodu.blogspot.com/2016/08/viec-lua-chon-va-bao-quan-o-du-cam-tay-che-nang.html
Ví như bạn mua ô dù cầm tay che nắng bằng kim loại nên lau gần như thân dù bằng 1 lớp dầu sẻ giúp sản phẩm bền lâu rỉ sắt hơn, có thể khiến cho tương tự định kỳ khi sử dụng. nếu không sử dụng quý khách nên xếp lại bảo quản sản phẩm trong bóng râm hạn chế ánh nắng và nước mưa. lúc chịu những cơn gió quá mạnh các bạn nên xếp dù lại để giảm thiểu dù bị ngã dẫn đến hư hỏng. Nên thao tác sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn của dịch vụ . Nên kiểm tra định kỳ lại sản phẩm khi tiêu dùng . Hãy liên hệ với công ty sản xuất ô dù cầm tay che nắng của Nguyên Phát để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm từ ô dù tốt nhất .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0962. 847. 277 - (08).88839325 ( Mr . Điệp )
Email: odunguyenphat15@gmail.com

Xem thêm : công ty sản xuất ô dù quận 1

Đăng nhận xét

 
Top